Phone:
img:
priceRange:
255 Bình Lợi Bình Thạnh, Hồ Chí Minhurl:
logo:
sameAs:
entry-content:
bookmark:
Logo cũ đã đồng hành qua nhiều giai đoạn khởi nghiệp, đặt nền móng cho những bước tiến đầu tiên. Tuy nhiên, trước yêu cầu hội nhập và tầm nhìn phát triển toàn cầu, HV Holdings đã quyết định làm mới diện mạo, thể hiện rõ khát vọng vươn xa, hiện đại hơn, công nghệ hơn nhưng vẫn giữ cốt lõi bản sắc Việt.
Logo HV Holdings được phát triển dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố cốt lõi:
Về màu sắc, logo sử dụng sự chuyển tiếp từ xanh lá đậm → xanh lá sáng → xanh dương. Đây không chỉ là hiệu ứng thị giác hiện đại mà còn mang ý nghĩa:
Sự phối hợp hài hòa này tạo nên tổng thể logo vừa chắc chắn – hiện đại – mang bản sắc Việt, đồng thời mở ra hình ảnh HV Holdings như một cây tre đang lớn mạnh, vươn ra thế giới.
Bảng màu và kiểu chữ – Ngôn ngữ của sự hiện đại
Bộ nhận diện thương hiệu mới lựa chọn 4 màu sắc chủ đạo:
Hai dải màu chuyển (Blue → Light Green, Dark Green → Light Green) mang đến sự linh hoạt, hiện đại và trẻ trung trong ứng dụng.
Kiểu chữ chủ đạo là Genos SemiBold và Roboto, với sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và dễ đọc, giúp nhận diện HV Holdings đồng bộ trên mọi nền tảng truyền thông.
Logo HV Holdings được xây dựng trên đơn vị chuẩn x, với tổng thể 10x chiều ngang và 6x chiều cao. Biểu tượng chiếm 2.8x chiều rộng, toàn bộ 6x chiều cao, tạo trụ cột vững chắc. Phần chữ gồm “HV” cao 2x, rộng 5.3x và “HOLDINGS” nhỏ hơn, cao 0.6x, rộng 6.4x, được canh thẳng hàng. Tỷ lệ này giúp logo cân đối, hiện đại, nhấn mạnh thương hiệu “HV” trong khi vẫn hài hòa với biểu tượng.
HV Holdings mang tinh thần “Nhà Khởi Nghiệp” – luôn đổi mới, tràn đầy cảm hứng và nhiệt huyết. Bộ nhận diện mới phản ánh rõ triết lý này: Luôn đổi mới không ngừng kiến tạo giá trị, nắm bắt xu hướng. Tràn đầy cảm hứng – lan tỏa tinh thần doanh nhân Việt, khơi dậy khát vọng vươn xa. Nhiệt huyết dấn thân, bền bỉ và quyết liệt với mọi dự án.
Với bộ nhận diện mới, HV Holdings hướng tới sự thống nhất trong mọi điểm chạm thương hiệu: từ website, sản phẩm, truyền thông nội bộ cho đến các hoạt động đối tác quốc tế, đây sẽ là nền tảng giúp HV Holdings không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam, mà còn từng bước vươn mình ra thế giới.
Hành trình đổi mới chỉ thực sự có ý nghĩa khi có sự đồng hành của khách hàng, đối tác và toàn thể nhân sự HV Holdings. Bộ nhận diện mới là một cột mốc, nhưng cũng là điểm khởi đầu cho chặng đường tiếp theo – nơi mỗi cá nhân, mỗi khách hàng đều là một phần trong câu chuyện “Cùng nhau chinh phục mọi ước mơ”.