Vừa qua, ngày 19.1.2024 tại Hotel Grand Saigon đã diễn ra chương trình "Diễn đàn thương hiệu - VIETNAM BRAND SCALE UP" 2023 - Thương hiệu TP. HCM, Đổi mới & Bền vững hướng ra thị trường Quốc tế. Đây là một sự kiện lớn, mang tầm cỡ do Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp tại TP.HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TP HCM. Chương trình là một nhịp cầu nối mạnh mẽ, là dịp để Lãnh đạo Sở cũng như những chân dung thương hiệu Việt thành công trên trường Quốc tế bày tỏ những phương châm, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh đến với đông đảo doanh nghiệp.
Đại diện thương hiệu Abera tham gia toạ đàm với vai trò diễn giả
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Việt - Abera - Ông Đồng Thanh Sơn đã tham dự sự kiện với tâm thế như một điển hình nổi trội cho hành trình mang sản phẩm Việt chinh chiến tại trường Quốc tế, thành công ở những thị trường khó tính nhất thế giới. Trong buổi toạ đàm, Đại diện thương hiệu Abera đã chia sẻ những câu chuyện chân thành về lối đi của chính mình cũng như giải pháp tối ưu cho những thương hiệu địa phương từng bước trở thành thương hiệu toàn cầu.
Ông Đồng Thanh Sơn đã xoay quanh các câu chuyện đem thương hiệu “Made in Ho Chi Minh city” ra thế giới; những cơ hội và thách thức khi đưa sản phẩm ra hệ thống phân phối ở nước ngoài hay tham gia các trang thương mại điện tử lớn như Amazon; cách làm để đưa và quảng bá thương hiệu Việt ra thị trường thế giới được ông chia sẻ tại toạ đàm.
Ông Đồng Thanh Sơn - Đại diện thương hiệu Abera tham gia buổi toạ đàm
"Để phát triển thương hiệu mạnh mẽ và có tính bền vững, không chỉ riêng Abera mà các doanh nghiệp phải bán hàng đa kênh như kinh doanh trên sàn Amazon để tiếp cận khách hàng sỉ và lẻ nước ngoài hoặc liên kết nhà phân phối quốc tế. Ngoài ra, thanh toán toàn cầu và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng cần được chú trọng vì đó là yếu tố để thành công trong việc nâng tầm thương hiệu và chìa khoá để "thắng" trên mặt trận thương mại điện tử." - Ông Đồng Thanh Sơn chia sẻ cùng với chương trình.
Thương hiệu Abera chia sẻ về hành trình "Mỹ tiến" của mình
Trong sự kiện lần này, Abera không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ đơn thuần về sự thành công dựa trên thương mại điện tử mà còn mong muốn tạo nên một câu chuyện truyền cảm hứng cùng với sự thôi thúc mạnh mẽ tinh thần vươn lên những tầm cao mới của các thương hiệu Việt. Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu Abera cũng nhấn mạnh vai trò, tiềm năng cũng như những cơ hội và thách thức của cá nhân thương hiệu và hàng Việt nói chung khi tham gia vào hành trình chinh phục toàn cầu. Với sự nỗ lực của Abera và tất cả doanh nghiệp cùng nguồn lực của các chuyên gia trong và ngoài nước, TPHCM sẽ không chỉ là một trung tâm kinh tế của Việt Nam, mà còn là nơi tạo ra những thương hiệu uy tín, chất lượng và bền vững trên thị trường quốc tế. Điều này không chỉ đem lại sự phát triển cho TP.HCM mà còn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thế giới.